Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Cập nhật từ Kelly Olsen - TruAge của bạn là gì?


Chào các bạn,
Cho đến thời điểm này hẳn các bạn đang chìm đắm trong thông điệp TruAge và đang cố gắng thấu đáo tất cả thông tin có thể. HNTLQT sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày nữa thôi và các bạn sẽ thấy toàn diện bức tranh này một cách rất đơn giản. Cập nhật này được dựng nên nhằm mang lại cho các bạn sự hiểu biết thông suốt về tính thiết thực của thông điệp "TruAge của bạn là gì".
Điều đầu tiên chúng tôi làm khi phát triển thông điệp "TruAge của bạn là gì?" là thành lập một cấu trúc rất rõ ràng. Điều này rất quan trọng vì mỗi TVV và người thuyết trình từ Tập đoàn cần phải thống nhất trong việc thuyết trình. Mỗi nội dung trên trang web TruAge.com, mỗi buổi thuyết trình, mỗi mô hình hỗ trợ đều được xây dựng như thế cả. Hy vọng là qua việc chúng tôi chia sẻ những điều này với các bạn, các bạn có thể hiểu sâu sắc hơn tầm quan trọng thiết yếu của thông điệp của chúng ta và tầm quan trọng của việc chúng ta hoàn toàn đoàn kết và thống nhất khi chia sẻ thông điệp này đến với thế giới. Phương thức của TruAge dựa trên ý tưởng như sau:

Biết được những chỉ số sức khỏe của bạn!!
Bước thứ 1 - Cầu nối. Thiết lập một cách chắc chắn tính xác thực và cái quyền để chia sẻ thông điệp này của chúng ta cho cả thế giới. Thiết lập rằng cả hành trình lịch sử của chúng ta, mỗi phát minh, mỗi công trình nghiên cứu, mỗi lời chứng thực trong lịch sử của chúng ta đã dẫn chúng ta đến thông điệp này. Đó là Định Mệnh của chúng ta.
Bước thứ 2 - Tính thích đáng. Việc lão hóa là một vấn đề về sức khỏe đáng ngại trên thế giới. Ao ước lão hóa chậm, để kiểm soát việc lão hóa, để cảm thấy trẻ hơn, để hành động và trông trẻ trung hơn là ao ước của tất cả mọi người. Ao ước này xuyên suốt qua tất cả biên giới, dân tộc, phái tính, và địa lý. Mỗi chứng bệnh, mỗi vấn đề về sức khỏe, mỗi tình trạng sức khỏe đều trực tiếp liên quan đến lão hóa.
Bước thứ 3 - Chỉ số sinh học. Đường và đạm thừa kết hợp lại với nhau để tạo nên A.G.E. Sau đó chúng tấn công và những mô khỏe mạnh. Sự tích lũy qua thời gian là mội bận tâm nghiêm trọng.
Bước thứ 4 - "Biết những chỉ số sức khỏe của mình". Biết được những chỉ số sức khỏe của mình là một cái quyền cơ bản và là trách nhiệm của mỗi một con người.
Cholesterol: Một chỉ số cho lượng cholesterol... dẫn đến những nguy hại về tim mạch.
BMI: Một chỉ số cho thấy sự béo phì/thừa cân dẫn đến những tình trạnh như đái tháo đường, bệnh tim mạch, đột quỵ, và những vấn đề liên quan đến cơ/xương.
Huyết áp: Một chỉ số cho biết được tình trạng của hệ thống tim mạch... dẫn đến những thông tin về nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.
A.G.E.: Một chỉ số cho biết lượng A.G.E. trong cơ thể... dẫn đến những biểu hiện về tình trạng lão hóa toàn cơ thể và là chỉ số thiết yếu cho tất cả những chứng bệnh liên quan đến lão hóa.
Bước thứ 5 - Cách thức đo lường?
Cholesterol: Thử máu tại những nơi xét nghiệm máu.
BMI: Nhanh nhưng sơ sài: Những chiếc cân hoặc thiết bị đo lường. Chính xác hơn: Kiểm tra thể trạng vật lý.
Huyết áp: Máy đo huyết áp.
A.G.E.: Máy đo chỉ số TruAge. Được phát triển tại châu Âu để nhanh chóng đo lượng A.G.E. trong cơ thể một cách chính xác. (hơn 120,00 lượt nghiên cứu trên người; hiện được sử dụng tại các bệnh viện và phòng khám. Được công nhận là thiết bị y tế chẩn đoán).
Bước thứ 6 - Cơ chế kiểm soát các chỉ số sức khỏe
Cholesterol: Chế độ ăn, thể dục thể thao, thuốc kê đơn.
BMI: Kiểm soát trọng lượng cơ thể. Chế độ ăn, thể dục thể thao, lựa chọn phẫu thuật, dịch vụ chuyên nghiệp.
Huyết áp: Chế độ ăn, thể dục thể thao, thuốc kê đơn, sự kiểm soát tâm lý.
A.G.E.: Chế độ ăn, thể dục thể thao, Max, Extra, Tahitian Noni**.
**Các nghiên cứu lâm sàng kiểm chứng những kết quả.
Bước thứ 7 - Hệ thống: Điểm khởi đầu ----- Sự chuyển đổi ----- Sự tâm huyết
Điểm khởi đầu: Hãy hỏi: TruAge của bạn là gì? Hãy khởi đầu một cuộc đối thoại về lão hóa.
1.    Chỉ họ đến trang www.TruAge.com. Đây là nơi mọi người có ý muốn tìm hiểu nên đến.
2.    Hãy sắp xếp để họ được đo bởi một chuyên viên máy đo TruAge và nhận chỉ số TruAge.
3.    Ngay lập tức bán cho họ bộ TruAge để giúp họ bắt đầu kiểm soát A.G.E. và cảm thấy được tăng thêm sức mạnh để kiểm soát tiến trình lão hóa.
Sự chuyển hóa: Giúp đỡ những khách hàng mới hiểu được lợi ích của việc năng động và sau đó đăng ký năng động cho họ.
Sự tâm huyết: Nhận ra những khách hàng nào của mình có thể làm công việc kinh doanh về TruAge. Bảo trợ họ và giúp giúp họ được huấn luyện kỹ càng trong hệ thống TruAge.
Bước thứ 8 - Tưởng thưởng: Tưởng thưởng cơ bản là tham dự vào trong hệ thống TruAge: bán 25 bộ TruAge trong một tháng để kiếm được 1.000 USD. Thêm vào đó, 2% tiền thu được từ doanh số kinh doanh toàn cầu sẽ được dành riêng để tưởng thưởng cho những TVV thành công trong việc chuyển đổi khách hàng sang chế độ năng động bộ TruAge bao gồm chương trình tưởng thưởng xe hơi.
Tại HNTLQT, chúng tôi sẽ cho các bạn bài thuyết trình được xây dựng trên cấu trúc này. Chúng tôi sẽ không để bất cứ điều gì sơ sót cho việc may rủi cả. Thông điệp này sẽ làm cả ngành công nghiệp này kinh ngạc. Tính đơn giản của thông điệp này sẽ chinh phục trái tim của những nhà kinh doanh khắp mọi nơi.
TruAge của bạn là gì?
Hẹn gặp lại các bạn tại HNTLQT 2013!
 Kelly Olsen 

TruAge, AGE, age, A.G.E, a.g.e, do age, do AGE, do A.G.E, truage, chi so age, chi so AGE, chi so truage, chi so TruAge, tuoi thuc, Tuoi Thuc, tuoi sinh hoc, age index, AGE index, A.G.E index, đo AGE, đo age, đo A.G.E, giảm AGE, Đo Truage, Đo truage, giam AGE, giam age, tuổi thực, tuổi sinh học, may do age, máy đo age, may do AGE, máy đo AGE, TruAge scanner, truage scanner, chien luoc truage, chiến lược truage, chiến dịch truage, chien dich truage, age foundation, to chuc age, tổ chức age, bieu do age, biểu đồ age