Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Sự Kiện Truyền Thông Nâng Cao Nhận Thức Về AGE Của Tổ Chức AGE tại New York

16 tháng 5 vừa qua, Tổ chức AGE đã hợp tác với các thành viên của Hội đồng Tư vấn AGE tổ chức sự kiện nhận thức về AGE tại New York với hơn 40 phương tiện truyền thông lớn bao gồm:


Trong sự kiện này, các thành viên của Hội đồng tư vấn AGE đã trình bày nghiên cứu mới nhất của họ về AGEs và tác động của chúng đối với sức khỏe tổng thể. Điểm nổi bật của sự kiện:
Tiến sĩ Jaime Uribarri, từ trung tâm y tế Mount Sinai ở New York đã cung cấp cái nhìn tổng quan của AGEs và tác động của chúng đối với sức khỏe bao gồm cả mối liên hệ giữa AGEs và một số bệnh lý.
Tiến sĩ Michelle Davenport, từ Đại học San Francisco chia sẻ về chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện AGEs cũng như những phương pháp quan trọng giúp giảm AGE thông qua kỹ thuật nấu ăn và công thức nấu ăn.
Tiến sĩ Andries Smit, người sáng lập DiagnOptics Technologies và là trưởng khoa tim mạch tại Đại học Y Khoa Gronigen Hà Lan, giới thiệu về máy quét TruAge và cách thức hoạt động để đo AGEs.
Brett West, giám đốc nghiên cứu tại Morinda, thảo luận các nghiên cứu về Iridoid và tác động của TruAge Max trong việc kiểm soát AGEs.
Hội đồng tư vấn của Tổ chức AGE đã kết thúc sự kiện bằng việc trả lời các câu hỏi của giới truyền thông và người tham gia. Chúng tôi đang rất hưng phấn bởi sự quan tâm này và mong muốn được nhìn thấy sự gia tăng nhận thức về AGEs của toàn thế giới.
Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập: AGE Foundation hoặc AGEs