Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

TruAge - Hãy Điểm Qua Những Con Số!


Thông điệp TruAge đã bắt đầu lan rộng một cách nhanh chóng! Khi chúng tôi đi đến khắp mọi miền đất nước theo hành trình TruAge, bạn có thể cảm nhận rõ đó là sự khởi động... và chúng tôi chỉ mới bắt đầu!
Hãy cùng điểm qua những con số sau:
605.733 - Những người đã biết về A.G.E thông qua trang web www.TruAge.com (việc này đã giúp cho đoạn phim được đưa vào top 1% những đoạn phim được xem nhiều nhất trên trang Youtube).
30.000 USD - Tổng số tiền được trao tặng cho chương trình Kỳ Nghỉ Mơ Ước thông qua TruAge.com.
35.000 - Số dặm mà Máy đo A.G.E đã đi qua trong hành trình TruAge tại Hoa Kỳ.

89 - iPad đã được trao tặng (Hiện vẫn còn gần 2.000 iPad sẽ được trao).
43 - Quốc gia khác nhau đã chia sẻ thông điệp TruAge bằng ngôn ngữ riêng của họ.
30 - Cuộc họp đã được tổ chức trong suốt hành trình TruAge tại Hoa Kỳ.
100% - Cam kết nâng cao nhận thức về A.G.E và mang thông điệp TruAge đến với công chúng.
Hãy nhớ rằng, đó chính là mục đích của hành trình TruAge nhằm xây dựng nhận thức về A.G.E và mang đến cho mọi người cơ hội tìm hiểu về TruAge của họ. Tuy nhiên, những nỗ lực này mới chỉ là bước khởi đầu cho một hệ thống hữu hiệu sẽ được ra mắt tại ILC - Hawaii, nhằm giúp cho mọi người hoạt động tích cực và xây dựng một sự nghiệp kinh doanh bền vững. Những điều tuyệt vời nhất hãy còn ở phía trước!

TruAge, AGE, age, A.G.E, a.g.e, do age, do AGE, do A.G.E, truage, chi so age, chi so AGE, chi so truage, chi so TruAge, tuoi thuc, Tuoi Thuc, tuoi sinh hoc, age index, AGE index, A.G.E index, đo AGE, đo age, đo A.G.E, giảm AGE, Đo Truage, Đo truage, giam AGE, giam age, tuổi thực, tuổi sinh học, may do age, máy đo age, may do AGE, máy đo AGE, TruAge scanner, truage scanner, chien luoc truage, chiến lược truage, chiến dịch truage, chien dich truage, age foundation, to chuc age, tổ chức age, bieu do age, biểu đồ age