Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Kelly Olsen: Điểm khởi đầu - Sự chuyển đổi - Sự tâm huyết


Xin chào các bạn!
Vào năm 1978, tôi đã ký hợp đồng bán hàng với một công ty bảo hiểm nhân thọ, một doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình mạng xã hội. Hệ thống này rất đơn giản. Là một đại lý, tôi có trách nhiệm là phải đạt được các chứng chỉ hành nghề để có thể bán sản phẩm, kế đó tôi bắt đầu liên hệ với những khách hàng tiềm năng. Đầu tiên là những người tôi quen biết, sau đó tôi bắt đầu liên hệ với những người mà tôi chưa từng biết.
Tôi làm việc mỗi ngày và qua thời gian tôi đã xây dựng được một sự nghiệp kinh doanh nho nhỏ có thể tạo ra thu nhập cho tôi. Trong công việc kinh doanh, tôi có hai mục tiêu. Đầu tiên là phát triển danh sách khách hàng của riêng mình và thứ hai là tuyển dụng thêm đại lý mới cho hệ thống của mình. Bằng cách này, tôi có thể thu được lợi nhuận từ hiệu suất làm việc của bản thân tôi và cả từ những đại lý tham gia vào hệ thống của tôi. Tôi đã học được cách tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ cho họ.... trong khi đó tôi vẫn có thể tiếp tục xây dựng danh sách khách hàng cho riêng mình.

Điều mà tôi đã phát hiện ra vào năm 1978 là mô hình kinh doanh cơ bản cho một công ty theo mạng. Ở thời điểm năm 1978, mô hình kinh doanh này vẫn còn khá mới mẻ, và trong những năm qua hàng ngàn công ty đã áp dụng mô hình kinh doanh này và hàng triệu người trên thế giới đã tham gia.
Tôi nhận thấy dường như trong những năm qua, mô hình thuần túy này đã trở nên phức tạp. Luôn có một bộ phận những người muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh đẹp đẽ này thành một kế hoạch, hay một trò chơi. Nếu được áp dụng đúng, kinh doanh theo mạng xã hội có thể mang lại hy vọng và thành công cho nhiều người, nếu được áp dụng sai và không giữ đúng tinh thần của nó, nó sẽ gây thất vọng cho nhiều người.
Khi chúng tôi bắt đầu xây dựng Morinda vào năm 1996, chúng tôi đã chọn mô hình kinh doanh theo mạng. Lý do rất đơn giản. Chúng tôi đã có một sản phẩm mang tính cách mạng, cần có những con người nhiệt huyết để kể câu chuyện về sản phẩm này. Chúng tôi biết rằng, câu chuyện sẽ không được nhiều người biết đến nếu như sản phẩm của chúng tôi cứ nằm trên kệ trưng bày. Công việc kinh doanh theo mạng chỉ tốt đẹp khi có sản phẩm độc đáo cùng một câu chuyện hấp dẫn. Chúng tôi có được điều đó và chúng tôi đã nhanh chóng phát triển.
Có một điều khác nữa đã giúp chúng tôi phát triển nhanh chóng... đó là một hệ thống đơn giản. Hệ thống được xây dựng vào năm 1996:
  1. Kể câu chuyện
  2. Mời gọi được những người khác tham gia
  3. Nhận được Khoản thưởng nhập cuộc nhanh
  4. Tuyển dụng và xây dựng hệ thống
Đặc tính quan trọng nhất của hệ thống này là chúng tôi có một thông điệp đơn giản và tập trung. Điều này làm cho chúng tôi đoàn kết và mạnh mẽ. Sự đơn giản giúp mọi cái trở nên gọn gàng và tinh khiết.
Khi tôi nghĩ về "Tinh thần năm 96", suy nghĩ này cứ không thôi ám ảnh tôi. Chúng tôi thực sự mạnh mẽ như thế nào khi có được sự tập trung. Khi chúng tôi có được một mô hình thuần túy thu hút được nhiều người tham gia vào việc kinh doanh cùng chúng tôi...
  • Câu chuyện của chúng tôi đem lại cảm hứng cho nhiều người.
  • Sản phẩm của chúng tôi làm thay đổi cuộc sống của nhiều người.
  • Kế hoạch chi trả hoa hồng của chúng tôi thúc đẩy mọi người và tạo ra hy vọng.
TruAge: Giúp cơ thể kiểm soát được tuổi của nó.
Như tôi đã nói trong bài cập nhật gần đây, điều đó đã trở nên rõ ràng đối với chúng tôi khi mà thông điệp của chúng tôi đã liên tục phát triển trong những năm qua và mang chúng tôi đến với "thời khắc định mệnh" trong lịch sử của công ty. Thời khắc khi chúng ta có thể tuyên bố với cả thế giới rằng số phận của Morinda là để giúp cho mọi người phát hiện và giúp cơ thể kiểm soát được tuổi của nó.
Chiến lược TruAge: Mô hình kinh doanh hoàn hảo để thành công
Những sản phẩm lừng danh_ Tahitian Noni, Extra và Max được phát triển và xây dựng một cách độc đáo nhằm giúp cơ thể kiểm soát được tuổi của nó. Kế hoạch chi trả hoa hồng của chúng tôi được thực hiện thành công gần 17 năm qua khi giúp các Tư vấn viên tạo ra thu nhập. Điều quan trọng nhất bây giờ là việc hệ thống hóa nhằm cho phép chúng tôi tận dụng lợi thế của nền công nghệ và khám phá mới mang tầm vóc lớn này.
Mục tiêu: 1,000USD/tháng ở điểm khởi đầu.
Trước khi đi sâu hơn nữa, tôi muốn nâng cao chỉ tiêu cho toàn bộ công ty. Tôi muốn đề nghị với tất cả mọi người rằng, nếu chúng ta muốn đạt được mức độ thành công mà chúng ta mong muốn, chúng ta cần phải đưa ra một kế hoạch cho phép bất cứ ai cũng có thể đạt tới, đó là khoản thu nhập 1,000USD/tháng. Phần còn lại của chiến lược TruAge là tập trung vào mục tiêu này. Tại HNTLQT, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn quy trình 3 bước đơn giản sẽ dẫn đến mức thu nhập bền vững 1,000USD/tháng, và hơn thế nữa.
Điểm khởi đầu - Sự chuyển đổi - Sự tâm huyết
Tôi muốn các bạn làm quen với thuật ngữ này. Ba thuật ngữ này mô tả chiến lược TruAge và giúp các bạn hiểu được tiến trình đơn giản khi giới thiệu một người nào đó đến với trang web và có được những khoản thưởng mới.
Điểm khởi đầu.
Các bạn có nhớ về cam kết của chúng ta về một thông điệp tập trung không? Thông điệp của chúng ta là "TruAge của bạn là gì?" Hãy nắm vững rằng sức mạnh của phương cách của chúng ta và chìa khóa cho sự thành công của phương cách này nằm ở việc cam kết vào thông điệp duy nhất này.
Bước thứ 1. Giới thiệu người mới đến với trang www.TruAge.com. Trang web mới này được thiết kế để giáo dục mọi người về A.G.E. và tạo nên sự hứng khởi về thông điệp của chúng ta. Không có điều gì quan trọng hơn đối với mọi người là ý tưởng được sống trẻ hơn. Chúng ta tận dụng điểm này và bắt đầu thỏa mãn trí tò mò của họ ở trang TruAge.com. Trang web TruAge.com sau đó tạo cho mọi người một ước muốn biết được chỉ số TruAge cá nhân.
Bước thứ 2. Có được chỉ số TruAge cá nhân của mình.
Tham dự buổi hội thảo về TruAge nơi mà có sẳn chiếc máy đo TruAge. Kiến thức là sức mạnh và sự tập trung của chúng ta vào việc biết được chỉ số A.G.E. sẽ khiến mọi người muốn biết chỉ số TruAge của họ như việc họ muốn biết chỉ số Cholesterol, huyết áp, hay trọng lượng cơ thể. Trong bước thứ nhất, chúng ta dạy cho mọi người biết A.G.E. là gì và tại sao mọi người nên nhận thức về A.G.E. và hiểu sự ảnh hưởng của A.G.E. lên cơ thể của họ ; bước thứ hai cho phép chúng ta có cơ hội biết được chỉ số TruAge cá nhân của mình để và vì thế mọi người sẽ cảm thấy muốn kiểm soát lượng A.G.E. trong cơ thể của họ nhiều hơn. Điều này sẽ dẫn đến cuộc đàm thoại về cách giúp cơ thể chúng ta kiểm soát tuổi thọ của mình một cách tự nhiê...
Bước thứ 3. Giới thiệu bộ sản phẩm TruAge. Tại HNTLQT, chúng tôi sẽ giới thiệu bộ sản phẩm TruAge và ra mắt tại các thị trường trọng điểm của công ty. Ý tưởng đằng sau bộ sản phẩm TruAge là bộ sản phẩm này là cách tốt nhất để bắt đầu sử dụng sản phẩm giúp mọi người kiểm soát lượng A.G.E. của mình. Đây sẽ là một sản phẩm độc đáo và với sản phẩm này chúng ta sẽ có một chế độ hoa hồng độc đáo giúp có thu nhập ít nhất $1,000 đô/tháng. Điều này sẽ được giải thích rõ hơn tại HNTLQT.
Sự chuyển đổi.
Dĩ nhiên mục tiêu của chúng ta là chuyển hướng tất cả mọi người đến với Morinda. Điểm khởi đầu là cánh cửa để mỗi người mới được giới thiệu về Morinda qua phương cách TruAge. Từ điểm khởi đầu đó, chúng ta tận dụng kiến thức mới của chúng ta về A.G.E. để thuyết phục họ tận dụng hết những giá trị tốt nhất của chương trình năng động. Chương trình năng động là mục tiêu của sự chuyển đổi này. Chương trình năng động giúp giữ TVV và tạo nên thu nhập dư. Trải qua 17 năm lịch sử về chương trình năng động, chúng tôi biết  chương trình năng động tạo nên sự giàu có. Điểm khởi đầu tạo nên thu nhập khởi đầu 1000 đô/tháng. Sự chuyển đổi  tạo nên thu nhập dư cho cả cuộc đời.
Sự tâm huyết
Bước cuối cùng trong phương thức của chúng tôi là trở thành những người bảo trợ và thủ lĩnh của hệ thống riêng của mình. Hợp nhất với thông điệp TruAge và phương thức TruAge, các bạn có công cụ để giúp đỡ bất kỳ ai từ đầu cho đến việc kiếm được thu nhập 1000 đô và sau đó có thu nhập dư để dẫn đến sự thịnh vượng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử công ty mà chúng ta có được một phương thức thật rõ ràng và bao hàm toàn diện. Phương thức này có hiệu quả vì :
  • Thông điệp rất quan trọng và phổ biến.
  • Trang web gây sự phấn khởi, giáo dục, và tạo sự tò mò.
  • Chiếc máy đo kiểm chứng cho nghiên cứu của chúng ta và cho mọi người trải nghiệm thực thụ với TruAge.
  • Bộ sản phẩm TruAge là cách hoàn hảo nhất để bắt đầu kiểm soát lượng A.G.E. trong cơ thể và cho phép chúng ta kiểm soát được tuổi thọ của mình.
  • Mỗi nhân tố được thiết kế để tạo nên sự tin cậy và niềm tin. Những điều này dẫn đến một đà lớn.
Đây là thời điểm lịch sử. Chúng ta đang đang tiến vào kỷ nguyên của tầm nhìn và sự tăng trưởng. Cho đến thời điểm này, nếu các bạn vẫn cho rằng đây chỉ là một chương trình khuyến mãi khác hoặc là chủ đề của năm thì bạn cần xem lại suy nghĩ của mình. Đây là sự kiện gây chấn động như sự kiện năm 1996. Hãy nhận thức được điều này và hãy bắt tay vào việc ngay. Chúng ta đã có nhiều lượt xem trên trang TruAge.com hơn là bất cứ trang web nào trước đây trong lịch sử của chúng ta. Thời gian trung bình cho một người ghé sang trang web của chúng ta là 5 phút !! Đây còn hơn cả tuyệt vời. Cơ bản là có rất nhiều người lũ lượt ghé sang trang web và khi họ đến thì họ dành thời gian để tìm hiểu về những gì mà chúng ta muốn chia sẻ với họ. Bạn có thể có sự tự tin với phương thức này. Dù bạn đang ở đâu, tôi hi vọng rằng bạn sẽ tìm được hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống cá nhân và kinh doanh của mình. Công việc kinh doanh của chúng tôi là tìm kiếm cơ hội mới và cơ hội mới này là một cơ hội đáng kể. Đừng đánh giá nó quá thấp. 
Trân trọng,

Kelly Olsen

TruAge, AGE, age, A.G.E, a.g.e, do age, do AGE, do A.G.E, truage, chi so age, chi so AGE, chi so truage, chi so TruAge, tuoi thuc, Tuoi Thuc, tuoi sinh hoc, age index, AGE index, A.G.E index, đo AGE, đo age, đo A.G.E, giảm AGE, Đo Truage, Đo truage, giam AGE, giam age, tuổi thực, tuổi sinh học, may do age, máy đo age, may do AGE, máy đo AGE, TruAge scanner, truage scanner, chien luoc truage, chiến lược truage, chiến dịch truage, chien dich truage, age foundation, to chuc age, tổ chức age, bieu do age, biểu đồ age