Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Những số liệu về doanh số của chương trình TruAge đã vượt ngưỡng!


Sau HNTLQT, chiến lược TruAge đã mang lại cho chúng tôi một luồng sinh khí mới. Những con số liên tục tăng lên trên toàn thế giới! Chúng tôi không ngừng nhận được tin tốt lành từ tất cả các thị trường. Khối lượng hàng hóa, tốc độ tăng trưởng và doanh số bán hàng trên bảng theo dõi đều tăng vọt.
Hãy nhìn vào những con số này. Tôi đoán là các bạn cũng sẽ cảm thấy chóng mặt khi nhìn thấy chúng, như cảm giác của chúng tôi.

  • Tính đến sáng nay, chỉ trong vòng 04 ngày, chúng tôi đã bán ra 3.500 bộ Truage.
  • 75 TVV Thủ lĩnh đã bán được hơn 25 bộ TruAge, mang về cho họ 1.000 USD/người.
  • Indonesia: Các TVV Thủ lĩnh rất hứng thú với chiến lược TruAge mới và doanh số tăng 22%.
  • Hàn Quốc: Mở ra cuộc họp TruAge đầu tiên tại Seouldoanh số tăng đến 59%.
  • Malaysia: Chúng tôi đã bán được hơn 1.000 bộ Truage và doanh số tăng lên đến mức kỷ lục: 1,300%. Và chúng tôi vừa chào đón 1 danh hiệu NGọc Trai Đen mới.
  • Singapore: Giới thiệu chiến lược TruAge và doanh số tăng 21%.
  • Nhật Bản: Đã bán ra 416 bộ TruAge. Shoichi Yamagishi, một nhà nghiên cứu tên tuổi, đã đồng ý để hợp tác cùng chúng tôi. Ông đã viết nhiều sách nói về A.G.E.
  • Đài Loan: Bán ra 489 bộ TruAge chỉ trong 3 ngày. Thật vui mừng để phát biểu rằng: "Thật tuyệt vời! TVV và nhân viên Công ty đang đầy nhiệt huyết để thúc đẩy chiến lược TruAge!".
  • Thụy Điển: "Sự quan tâm lớn nhất của chúng tôi hiện nay là cuộc họp đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 20th".
  • Phần Lan: "Thủ lĩnh lớn nhất của chúng tôi tại Phần Lan, Bosse Siren, đã quyết định đầu tư để mua một chiếc máy đo TruAge. Điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến thị trường của chúng tôi".
  • Mỹ: Đã bán được 302 bộ TruAge và tour TruAge của chúng tôi sẽ được tổ chức vào cuối tuần này, đồng thời chúng tôi cũng lên kế hoạch PR vào ngày 16th tại New York.
TruAge thực sự là số phận của chúng tôi, như phát biểu của Kelly Olsen, và việc chứng kiến chiến lược TruAge bùng nổ trên toàn cầu là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Các bạn có đang bán bộ sản phẩm TruAge? Hoặc đang tham gia vào chương trình Khoản thưởng Hoạt Động Tích Cực? Hãy tham gia Chiến lược TruAge ngay hôm nay!
Shon Whitney