Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giới Thiệu Về Hội Đồng Tư Vấn A.G.E

Tổ chức AGE tự hào giới thiệu các thành viên của Hội Đồng Tư Vấn AGE. Hội đồng quản trị của chúng tôi bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, thử nghiệm, chế độ dinh dưỡng, kết hợp với nhiều thập kỷ của tri thức, kinh nghiệm và chuyên môn về AGE.
Brett West
Ông hiện là giám đốc nghiên cứu tại Morinda, một công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu tích cực tham gia nghiên cứu về AGE và cung cấp các giải pháp để kiểm soát AGE. Ông West tốt nghiệp cử nhân khoa học ngành sinh học phân tử tại Đại học Brigham Young và là Thạc sĩ Khoa học Dược và độc dược tại Đại học Arizona.

Trong hơn 15 năm ông West đã tham gia nghiên cứu về Noni, một loại trái cây từ Nam Thái Bình Dương đã được sử dụng trong y học nhiều thế kỷ qua. Công việc nghiên cứu của ông với Noni cũng đã cho thấy Noni góp phần vào sự ức chế hình thành AGE. Ông đã tiến hành và công bố nhiều nghiên cứu về tính an toàn, hiệu quả và các thành phần hoạt tính sinh học của các cây thuốc khác.
Tiến sĩ Uribarri là giáo sư y khoa và là giám đốc của Chương trình Home Dialysis tại trường Y khoa Mount Sinai thành phố New York.
Một chuyên gia nổi tiếng về bệnh thận và huyết áp, ông đã dành nhiều thập kỷ để nghiên cứu nguyên nhân của bệnh thận, một biến chứng thường gặp của bệnh tiểu đường và lão hóa sinh học. Cùng với Tiến sĩ Helen Vlassanra, giám đốc của Phòng tiểu đường và lão hóa tại Trường Y khoa Mount Sinai, Tiến sĩ Uribarri là một trong những người đầu tiên khám phá về thực phẩm chứa AGEs và ảnh hưởng của chúng tới những người khỏe mạnh cũng như những người bị bệnh tiểu đường hay bệnh thận. Ông là cũng là người đầu tiên thành lập cơ sở dữ liệu về thực phẩm AGEs. Ông đã xuất bản hơn 100 bài báo trong tạp chí y khoa khác nhau và là người đóng góp chủ chốt cho website Phương thức ít AGE (The AGE-less Way)

Tiến sĩ Michelle Davenport
Nhận bằng tiến sĩ dinh dưỡng tại Đại học New York, cô là một chuyên gia tư vấn dinh dưỡng về AGEs và thường xuyên chia sẻ trên các phương tiện truyền thông quốc gia. Những chia sẻ của cô cũng đã được giới thiệu trong tạp chí Time Inc, Martha Stewart' Living, Shape, More, Weight Watcher, Prevention và EveryDayHealth.com và trên các phương tiện truyền thông quốc gia khác.
Trước đây cô là trợ giảng và là nhà nghiên cứu trong khoa dinh dưỡng của đại học New York. Tiến sĩ Davenport đã thực hiện một nghiên cứu về AGEs và sức khỏe não bộ. Cô là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này với một số ấn phẩm và bài thuyết trình công nghiệp.

Tiến sĩ Andries Smit
Tiến sĩ Andries Smit thành lập DiagnOptics Technologies BV năm 2003 và từng là giám đốc ý tế năm 2004. DiagnOptics nghiên cứu và phát triển các thiết bị công nghệ không xâm lấn, có thể đánh giá sự tích tụ mô của AGEs.
Trong hơn 15 năm, tiến sĩ Smit là người đứng đầu khoa về các bệnh liên quan đến mạch máu của Đại học Y khoa Trung tâm Groningen tại Hà Lan, là tác giả và đồng tác giả của hơn 200 ấn phẩm khoa học.